7.580 bán tải Ford Ranger "nhận lệnh" triệu hồi tại Mỹ do lỗi dây đai an toàn

09:10 | 17/07/2019

“Vua bán tải” Ford Ranger được triệu hồi để sửa lỗi dây đai an toàn có nguy cơ khiến người dùng chấn thương khi xảy ra va chạm.

Theo tin tức ô tô, mới đây Ford tiến hành chiến dịch triệu hồi bán tải Ford Ranger để sửa lỗi dây đai an toàn. Số lượng Ranger thuộc diện triệu hồi là 7.580 xe, được sản xuất từ giai đoạn 18/06/2018 đến 19/06/2019 tại nhà máy lắp ráp ở Michigan Assembly Plant tại Wayne, Michigan (Mỹ). Ngoài ra, có 400 xe được lắp đặt ở Canada cũng thuộc diện ảnh hưởng.

7.580 bán tải Ford Ranger bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi dây đai an toàn

7.580 bán tải Ford Ranger bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi dây đai an toàn

Lý giải về lỗi này, Ford cho biết hệ thống dây an toàn trên mẫu xe Ford Ranger thuộc giai đoạn sản xuất trên có thể đã được lắp ráp không chính xác, làm tăng nguy cơ chấn thương cho người dùng trong trường hợp xảy ra va chạm.

Hiện tại Ford chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào xảy ra chấn thương vì lỗi này. Được biết, việc khắc phục lỗi khá đơn giản. Người dùng có xe thuộc diện triệu hồi mang xe tới đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc để kiểm tra và thay thế dây đai an toàn mới hoàn toàn.

Tại Việt Nam, Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường khi đạt doanh số trong sáu tháng đầu năm là 5.498 xe. Chỉ riêng trong tháng 6, đã có 1.174 xe Ranger được bán ra thị trường, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.

Giá bán Ford Ranger tại thị trường Việt Nam dao động từ 616 triệu đồng đến 918 triệu đồng với 7 phiên bản.

Xem thêm:

Nguồn: VietNam Finance

Tin rao theo hãng

Tin đã lưu (0)
Mở gian hàng miễn phí trên Banotore