Gần 37.000 xe Hyundai Accent đã lăn bánh sau 2 năm lắp ráp tại Việt Nam

11:30 | 16/04/2020

Doanh số Hyundai Accent đã chạm mốc 36.696 xe sau 2 năm TC Motor lắp ráp và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Tin ô tô cho biết, TC Motor vừa tổng kết doanh số Hyundai Accent sau 2 năm mẫu xe này được mở bán tại Việt Nam. 

Có thể bạn muốn xem: Doanh số T3/2020 của TC Motor: Tăng trưởng đều, Hyundai Accent bán tốt nhất

36.696 xe Hyundai Accent đã lăn bánh tại Việt Nam sau 2 năm TC Motor lắp ráp

36.696 xe Hyundai Accent đã lăn bánh tại Việt Nam sau 2 năm TC Motor lắp ráp

Theo đó, doanh số tiêu thụ cộng dồn của Hyundai Accent đã đạt 36.696 xe, trung bình mỗi tháng có hơn 1.500 xe đến tay khách hàng. 

Với gần 37.000 chiếc Hyundai Accent đã lăn bánh tại Việt Nam, TC Motor đang từng bước đến gần với mục tiêu trở thành nhà sản xuất xe hàng đầu nước ta. Được biết vào 16/4/2018, đúng 2 năm trước, TC Motor đã cho ra mắt thị trường trong nước mẫu Hyundai Accent thế hệ mới. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hyundai Accent đã trở thành một trong những chiếc xe Hyundai được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đồng thời, Accent cũng trở thành mẫu xe chủ lực của TC Motor, thay thế vị trí của Hyundai Grand i10. Hyundai Accent liên tục nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng. Thậm chí, có thời điểm Accent vượt lên nắm giữ vị trí số 1, cạnh tranh gay gắt cùng “ông hoàng doanh số” Toyota Vios. 

36.696 xe Hyundai Accent đã lăn bánh tại Việt Nam sau 2 năm TC Motor lắp ráp

Sự thành công của Hyundai Accent có thể nói đến từ thiết kế trẻ trung, tính năng hiện đại và hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc. Đặc biệt nhất là giá bán hợp lý với mức từ 426,1 triệu đồng. 

Cụ thể, Hyundai Accent sở hữu phong cách thể thao với lưới tản nhiệt dạng thác nước đi cùng cụm đèn pha Projector có khả năng hỗ trợ chiếu góc SBL kết hợp đèn LED định vị ban ngày. Tấm hướng gió ở phần mui xe được hạ thấp giúp giảm độ ồn cho xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Phía sau là đèn hậu LED 3 D. 

Không gian nội thất được bố trí tinh tế với các chất liệu cao cấp như màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, USB, MP4, Radio, AUX và hệ thống âm thanh 6 loa. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống dẫn đường riêng cho thị trường Việt Nam. 

Một số tiện nghi khác trên Accent như điều hòa tự động tích hợp khử Ion, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, cốp sau điều khiển điện thông minh,...

36.696 xe Hyundai Accent đã lăn bánh tại Việt Nam sau 2 năm TC Motor lắp ráp

Công nghệ an toàn có lẽ là trang bị đáng chú ý nhất của Hyundai Accent. Tại thời điểm ra mắt, Accent là chiếc xe đầu tiên và duy nhất của phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam có trang bị tính năng an toàn chủ động như cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát thân xe VSM hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Bên cạnh đó, những tính năng an toàn tiêu chuẩn như ABS, EBD, 6 túi khí hay cảm biến lùi cũng được trang bị trên xe.

Dưới nắp capo là khối động cơ Kappa 1.4L MPI, sinh công suất 100 mã lực và mô men xoắn đạt 132 Nm. Đi kèm trang bị này là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. 

Hiện, Hyundai Accent có 4 phiên bản khác nhau và có 6 lựa chọn màu sắc. Giá bán cụ thể của các phiên bản như sau: 

Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Accent 1.4 MT tiêu chuẩn 426,1
 Accent 1.4 MT 472,1
Accent 1.4 AT 501,1
Accent 1.4 AT Đặc biệt 542,1

Bạn có thể quan tâm: Xe Hyundai "đè bẹp" Toyota tại Việt Nam: Hyundai Accent cùng 3 mẫu xe khác chiếm top 10

Tin rao theo hãng

Tin đã lưu (0)
Mở gian hàng miễn phí trên Banotore